Oct 22, 2010

Mendiola Moment

ANG AKING MGA MINAMAHAL 
NA KOLEHIYO


Siguro hindi na lingid sa inyo na ako ay nag-aral dun sa kulay pink na skul sa may Mendiola sa Maynila. Yung dating all girls skul na ngayon for the boys narin, at ayos dahil mas madami parin ang babae.. Dami chicks.. Oo dun nga. sa skul sa tabi ng estatwa ni Chino Roces, yung lageng walang pasok kapag may mga salot na nagrarally. Dun malapit sa St. Jude kung saan ang takbuhan ng mga bumabagsak at nawawalan ng wagas PAG-ASA. Tama, dun sa skul na ang mascot ay isang Scorpion. Pink Scorpion. Na sa totoo lang ay mukha talagang ipis yung mascot na yun.Tama, kung naiisip mo na kung anu yun... Malapit ka na... Basta malapit yung sa Malacañang. Tapos magagaling at lage nasa top ang dentistry, med tech, mursing, opto at kung anu anu pang science course sa mga Board Exams.. Basta yun... At eto ang naging buhay ko dun (hindi yung mga alak na makikita nyo sa video), masaya dito. Dito ako unang nagka-gelpren, unang nabigo, unang nangarap kumanta, sumayaw, at maging performer sa teatro. Dami kong nakilalang astig na tao at mga super ASTIG na mga guro.. Ilang beses din akong nagpalipat lipat ng kurso. Una sa Management (AMT) tapos naging Journalism, then Broadcasting. Natuto akong sumayaw. Madaming nakilalang Mananayaw, Manong Guard, Yosi vendor. Pokpokers sa kanto (tsismis lang yun, pero madami talaga haha) Dahil sa iskul na ito naranasan kong mag dorm, nakilala ang room mate na payat.. nagkaroom mate na babae, bakla, payat at higit sa lahat SEXY. Ang dami ko alaalang masaya dito. Meron ding malulungkot syempre. Pero sa videong makikita nyo, madami akong kasiyahan dyan.. Medyo wagas na ng kaunti ang mga ngiti at kisap ng mata. 

NOTE: Salamat kay Melody Marigondon at sa Fourleaf Clover para sa Musika. At alam kong madami chicks kayong makikita sa video. Wag nyo na tanungin pangalan at number nila. SELFISH AKO... hahaha

No comments:

Post a Comment