Oct 31, 2010

QCPD Pulis Hulidap

ANG MGA PULIS QUEZON CITY
Master ng Hulidap

SERVICE HONOR JUSTICE


Ang Audio na ito ay ipinasa sa akin ng isang kakilala, ito ang actual hulidap experience na naidokumento ang audio. Pakinggan kung paano kumana ang mga master ng Hulidap. Ang mga Pulis na ito ay miyembro ng Quezon City Police District Mobile Highway Patrol Group. Nangyari ang insidenteng ito sa bahagi ng 2nd Quarter ng 2010. Hinuli ang dalawang lalaki habang papasakay sa taxi, kasama ang dalawang babae na pinaghihinalaang mga prostitute. Pinakawalan ang dalawang lalaki matapos limasin ng dalawang mokong na pulis ang laman ng kanilang ATM. Humigit kumulang 10,000 pesos ang nakana ng dalawang pulis na ito. Walang balita sa dalawang babae. Ang mga pangalan at iba pang pagkakakilanlan sa dalawang lalaki ay sadyang inalis sa audio upang pangalagaan ang kanilang identity at seguridad. Ito ang malupit na Pulis QCPD..

Lesson: Wag na kasing kumuha o mag-pickup ng mga pokpoks at prostitute bad yun. Baka eto pang dalawang magigiting na hulidap masters ang makasalubong nyo... 

Note: Hindi po ako yung nasa audio, mabait po ako.... Sana mawala sa hanay ng Pulisya ang mga BULOK na kamatis na sumisira sa institusyong ito.. Naniniwala parin ako at hindi parin ako nawawalan ng PAGASA. Mawawala din yang mga yan... Balang Araw.......

COPYRIGHT 2010 Hedel Cruz: Bahay Kwentista 

No comments:

Post a Comment