Nov 20, 2010

How I Want to Meet your Mother

How I Want to Meet your Mother

(kung paano ko gustong makilala ang magiging nanay mo, anak)

Alam ko alam nyo yung series na ito. Kung hindi pa, kawawa naman kayo. Season 6 na po, dami nyo na namiss. Pero hindi ako si Ted Mosby. Baka si Barney Pwede pa. hehe. Pero seriously, gusto ko din ikuwento sa mga magiging anak ko kung paano ko nakilala ang kanilang Ina. Na umabot na ng season six, wala parin ako idea kung sino talaga ang may ari ng Yellow Umbrella. Pero habang hindi pa ako kinakasal at wala pa yatang taong nasa matinong isipan ang papayag. Sana eto.. eto.. 
To my Future Kids: Anak, (kung sakaling magkaka-anak man ako). Kung mababasa mo ito. Ikaw na bahala magpasensya sa akin kung kukulitin kita sa pagkwento kung paano ko nakilala ang nanay mo. Hindi sa idol ko si Ted Mosby. Kundi nangangarap ako na makita mo din ang taong nararapat sa iyo. Ang magmamahal sayo ng lubos. Gaya ng pagmamahal ng iyong Ina sa akin.

HOW I WANT TO MEET YOUR MOTHER.

Yung makaksabay sa trip ko tulad: 

- Pagsigaw sa ibabaw ng bubong 
- Maligo sa sapa na puno ng dikya, 
- Magbabad sa hot spring habang kumakain ng Ice cream......ggg
- Magbike pababa ng burol
- Maligo sa ulan
- Humiga sa damuhan habang nakatingin sa tala
- sumabay sa kanta ni Ric Manrique Jr.
- sumayaw ng folk dance
- alam ang ibig sabihin ng chorva
- siga maglakad pero malambing
- magwalis ng dahong mangga
- umakyat sa puno
- kumain ng bagoong with ketchup
- magaling magluto ng adobo
- magjogging sa gabi
- umiinom ng gatas
- nagbabasa ng libro
- upadated sa news
- mabait
- disiplina
- kaya akong bugbugin pero hindi nya gagawin
- alam magalit at may paninindigan
- masipag
- at chorva!!!!


Credits to Google Images Search No Copyright Infringement Intended

No comments:

Post a Comment